Công Ty Thiết Kế Xây Dựng LOUIS

Đánh giá

Thiết kế khá ấn tượng, phá cách nhưng lại rất gần gũi
hơn 3 năm cách đây
Nơi đây là công ty xây dựng và thiết kế lớn
12 tháng cách đây
Thái độ dịch vụ không thể chấp nhận, cực kỳ xem thường khách hàng nhỏ.
hơn 1 năm cách đây
Nhân viên thân thiện
gần 2 năm cách đây
kiến trúc sư tư vấn rất nhiệt tình, tôi rất hài lòng
hơn 3 năm cách đây
Chuyên xây nhà biệt thự sến súa, "nhà bánh kem"
hơn 3 năm cách đây
Công ty xây dựng lâu năm dày kinh nghiệm Đội ngũ thiết kế và thi công chuyên nghiệp, chất lượng Bàn giao công trình đúng hẹn Văn phòng nằm ngay mặt tiền dễ tìm kiếm Nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm Tôi rất ưng ý, sẽ tiếp tục giới thiệu cho người quen ủng hộ công ty
gần 4 năm cách đây
Các mẫu thiết kế rất phong phú và đặc sắc. Tư vấn thiết kế rất tận tình
hơn 4 năm cách đây
Tư vấn dịch vụ rất chuyên nghiệp. Những mẫu nhà đã xây rất đẹp.
hơn 4 năm cách đây
Louis thật sự là một công ty xây dựng uy tín và đáng tin cậy. Những mẫu biệt thự mà công ty thiết kế rất đẹp. Tôi rất mong chờ để được xem các dự án thiết kế đẹp hơn nữa của Louis trong tương lai.
gần 5 năm cách đây
Vô tình biết đến trang web của công ty xây dựng Louis, và hiện tại tôi rất thường xuyên theo dõi hoạt động của họ. Tôi rất thích những dự án mà công ty đã thực hiện, thiết kế kiến trúc rất đẹp, ấn tượng và thu hút, thiết kế nội thất vô cùng hợp với gu thẩm mỹ của tôi. Nếu có ý định xây nhà thì Louis sẽ là ưu tiên hàng đầu.
gần 5 năm cách đây
Thiết kế sang trọng, tinh tế và đẹp mắt! Đội ngũ nhân viên LOUIS nhiệt tình, năng động và rất chuyên nghiệp.
gần 5 năm cách đây
Gia đình chúng tôi đã sử dụng dịch vụ của Louis và cảm thấy rất hài lòng từ thiết kế cho đến khâu thi công. Đội ngũ của Louis thật tuyệt vời. Hi vọng công ty ngày một thành công hơn nữa
gần 5 năm cách đây
Được bạn bè giới thiệu Louis, tôi đã liên hệ với công ty để được tư vấn thiết kế nhà cho gia đình tôi. Từ người tư vấn qua hotline cho đến các khâu làm việc trực tiếp tại văn phòng, tôi đều cảm thấy họ rất chuyên nghiệp trong chuyên môn lẫn giao tiếp. Rât xứng đáng nhận được 5 sao.
gần 5 năm cách đây
Tôi thích nhất mẫu biệt thự cổ điển mà Công ty thiết kế xây dựng LOUIS thiết kế mặt tiền nhìn rất đẹp và cách bố trí mặt bằng bên trong rất khoa học và hợp lý.
gần 5 năm cách đây
Công ty thiết kế xây dựng LOUIS chuyên thiết kế biệt thự, nhà đẹp chuẩn. Tôi rất hài lòng với mẫu thiết kế bên công ty
gần 5 năm cách đây
Tôi được người quen giới thiệu và đã tìm đến công ty Louis. Tôi muốn tìm phong cách phù hợp cho ngôi nhà của mình và đã được kiến trúc sư tư vấn rất nhiệt tình và chu đáo. Rất thích cách làm việc của công ty.
gần 5 năm cách đây
Thiết kế đẹp, toàn những mẫu mới, hiện đại, bắt kịp xu hướng hiện tại. Nhân viên tư vấn nhiệt tình. Kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, đưa ra những sáng tạo và gợi ý rất hay. Cảm ơn LOUIS!!!
gần 5 năm cách đây
Những mẫu thiết kế của LOUIS rất đẹp và tiện ích. Mình rất hài lòng với nhà mình và cảm thấy may mắn khi đặt niềm tin vào công ty.
gần 5 năm cách đây
May mắn khi được Louis tư vấn và thực hiện xây dựng với công năng khoa học và độ hoàn thiện sắc sảo. Vợ chồng tôi ủng hộ cách làm việc và thái độ phục vụ của Louis. Chúc các bạn có được nhiều công trình ưng ý như Louis đã làm cho chúng tôi.
gần 5 năm cách đây
Đội ngủ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tôn trọng khách hàng. Đặt biệt Kiến trúc sư nắm bắt ý tưởng của tôi và thiết kế đạt yêu cầu. Tôi rất hài lòng với thái độ và sự hợp tác trong lúc làm việc của nhân viên. Cảm ơn công ty đã mang đến cho tôi 1 mẫu nhà đẹp và vừa ý.
gần 5 năm cách đây
công ty thiết kế xây dựng louis có đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư có kinh nghiệm và kỹ năng; đảm bảo tiến độ cũng như chất lượng công trình
gần 5 năm cách đây
Tôi đã và đang sử dụng dịch vụ của Louis. Về trình độ chuyên môn, tôi hoàn toàn tin tưởng vào đội ngũ kỹ sư, giám sát, đội thi công LOUIS. Nhưng điều tôi hài lòng hơn cả chính là cách làm việc và phục vụ hết lòng vì lợi ích khách hàng của họ.
gần 5 năm cách đây
Công ty làm việc rất là uy tín và tin cậy. Tôi rất hài lòng khi được công ty thiết kế và thi công nhà cho gia đình tôi. Sẽ giới thiệu đến bạn bè và người thân để họ cũng được cung cấp dịch vụ chất lượng.
gần 5 năm cách đây
Yêu cầu đánh giá