MÁI XẾP LƯỢN SÓNG ĐẠI THÀNH CÔNG

Dự án

CÔNG TY TNHH XD - DV ĐẠI THÀNH CÔNG

Kính Chào Quý Khách!

Cảm ơn bạn đã ghé thăm trang bài viết của chúng tôi. Sau đây chúng tôi xin được giới thiệu qua về công ty cũng như sản phẩm mà quý khách đang quan tâm.

Thành Công tự hào là cơ sở lắp đặt mái xếp giá rẻ nhất thị trường.

Từ khi ra đời sản phẩm mái xếp đã trở thành dụng cụ không thể thiếu trong cách công trình từ nhà ở tới nhà hàng, quán kinh doanh với nhiều công dụng đa dạng khác nhau.

Ưu điểm của mái xếp lượn sóng do Thành Công lắp đặt:

  • Chất liệu bạt được thiết cách nhiệt, xốp vải tạo ra bóng mát, tạo một không gian không khí dễ chịu, chống tia UV hiệu quả.
  • Hơn 400 màu sắc khác nhau trong Catologe dễ dàng cho khách hàng thoải mái lựa chọn mẫu mã phù hợp.
  • Khung sắt được gia công chắc chắn đảm bảo độ bền vũng, chịu được bão lốc.Thiết kế linh động, dễ sử dụng, nếu bạn không có nhu cầu thì có thể xếp gọn lại, tạo sự thoáng đãng vốn có cho căn nhà.
  • Được thiết kế đa dạng mẫu mã, mang lại tính thẩm mỹ lại cao, giá thành rẻ, vô cùng dễ lắp đặt.

==>> Với kết cấu rất đơn giản gồm trục, mái kéo và dây cáp kéo nên quá trình thi công và lắp đặt rất nhanh chóng. Thuận tiện và tiết kiệm chi phí thấp nhất cho bạn. Với nhiều loại mái kéo đang thịnh hành trên thị trường, quý khách hãy yên tâm đến với Thành Công để trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất mà không nơi nào có được.

Ngày càng phát triển với nhiều mẫu mã, màu sắc và vì thế việc lựa chọn được sản phẩm chất lượng là điều cần thiết. Nắm bắt được điều đó, Thành Công luôn đi đầu trong việc đổi mới mẫu mã thường xuyên, phù hợp nhất với từng nhu cầu của khách hàng. 

Đội ngũ nhân viên của Thành Công có kinh nghiệm lâu năm, tay nghề cao, cộng với việc có nhà xưởng riêng nên sản phẩm bạt của chúng tôi chất lượng luôn tốt, lắp đặt mái xếp giá rẻ nhất thị trường và màu sắc sôi động thu hút được sự chú ý của khách hàng dành cho cửa hàng của bạn. 

Chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực này cũng trên 15 năm vì thế chúng tôi cam kết sẽ mang lại những sản phẩm thật đẹp và hài lòng nhất đến với quý khách. 

Sản phẩm mái xếp của Thành Công luôn đa dang mẫu mã và chất lượng. Công ty chuyên lắp đặt mái xếp quán nhậu, mái vòm, lắp đặt mái xếp giá rẻ nhất… cho các cửa hàng với giá ưu đãi, các sản phẩm từ bạt và một số chất liệu không chuyên khác.

Dịch vụ chăm sóc và bảo trì sản phẩm cho khách hàng hết sức chu đáo. Các sản phẩm và dịch vụ do cơ sở của chúng tôi cung cấp đa dạng về chủng loại và đáp ứng tốt nhất các yêu cầu cao của khách hàng. Khách hàng của đơn vị chúng tôi là các cửa hàng, quán ăn, quán nhậu, nhà hàng, trường học, nhà phố … 

Sản phẩm Thành Công vừa bàn giao cho khách hàng Với mong muốn mang lại niềm tin và sự hài lòng cho khách hàng, chúng tôi luôn luôn cải thiện chất lượng dịch vụ và không ngừng thay đổi đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm phù hợp với xu hướng thay đổi của thị trường. 

Thành công của chúng tôi hôm nay ngoài sự nỗ lực còn có sự ủng hộ rấp lớn của quý khách hàng. Mọi đóng góp cùng sự chia sẽ của khách hàng là kinh nghiệm quý báu mà Thành Công luôn muốn lắng nghe. 

Quý khách có thể tham khảo các loại mái che khác nhau tại: 

Qúy khách hàng có nhu cầu lắp đặt, sửa chữa  mái xếp, mái hiên, mái che di động… các loại tại TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai và các tỉnh lân cận thì hãy liên hệ với chúng tôi. 

Chúng tôi đảm bảo lắp đặt mái xếp lượn sóng giá rẻ nhất thị trường công ty Thành Công.

xem thêm:

https://maixepluonsong.vn/

http://maixepbinhduong.com/

Hotline: 0868.900.900 - 0869.72.72.86

Email: thanhcongcompany79@gmail.com

0869.72.72.86 - 0868.900.900

CÔNG TY TNHH MTV CƠ KHÍ XD-TM-DV ĐẠI THÀNH CÔNG

 


Các dịch vụ
Mái xếp lượn sóng
Các lĩnh vực dịch vụ
Di An, Bình Dương, và Vietnam
Giải thưởng công ty
Người tiêu dùng bình chọn là nơi lắp đặt Mái Xếp uy tín nhất năm 2018.
Địa chỉ
79 Đường L, Khu TTHC Dĩ An, Thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.
82000 Di An, Bình Dương
Việt Nam
+84-869727286 maixepluonsong.vn

Đánh giá

Chất lượng dịch vụ của công ty rất tốt.
khoảng 4 năm cách đây
Thời gian dự kiến: Tháng 4 2019
Công ty làm việc rất uy tín, giá cả lại phải chăng nữa.  Rất tuyệt
hơn 4 năm cách đây
Thời gian dự kiến: Tháng 12 2019
Giá cả hợp lý.
hơn 4 năm cách đây