TỔNG CÔNG TY MIỀN TRUNG (COSEVCO)

Dự án

Dự án mới

Tổng Công Ty Miền Trung (COSEVCO) tiền thân là Công ty Xây dựng số 7 được thành lập ngày 3/10/1975, là một đơn vị chuyên về xây dựng và sản xuất vật liệu xây dựng. Với hơn 40 năm kinh nghiệm, Tổng Công Ty Miền Trung đã tập hợp những khối óc và lòng nhiệt thành từ những con người qua nhiều thế hệ để đáp ứng nhu cầu xây dựng ngày càng khắt khe góp phần vào sự phát triển chung của các tỉnh Miền Trung ngày càng giàu đẹp.


Vào tháng 7 năm 2011, Cosevco chính thức cổ phần hóa và tiến hành tái cấu trúc đơn vị. Vượt qua được những khó khăn và thách thức trong những năm qua, Cosevco cũng đã bắt đầu gặt hái được những thành công nhất định trong đó điển hình là Thương hiệu Xi Măng Sông Gianh. Xi măng Sông Gianh trở thành thương hiệu xi măng hàng đầu Miền Trung với gần 25% thị phần. Cosevco đã đưa thương hiệu xi măng Sông Gianh có mặt từ Hà Tĩnh đến Bình Thuận và các tỉnh khu vực Tây Nguyên, xuất khẩu ra nước ngoài như Bangladesh, Indonesia, Australia…v..v.. Công suất sản xuất của các nhà máy Sông Gianh đã trở thành hiện tượng khi đạt 110% công suất sử dụng so với mức trung bình 72%của toàn ngành. Sản lượng tiêu thụ xi măng tăng trung bình trên 30% qua các năm.


Cosevco cũng chú trọng đầu tư hệ thống công nghệ thông tin phục vụ cho công việc điều hành, nâng cao năng suất, sự linh hoạt của doanh nghiệp, giảm thiểu chi phí. Việc đầu tư vào hệ thống ERP, Cosevco đã trở thành doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam áp dụng đầy đủ các phân hệ của hệ thống này vào sản xuất xi măng. Cosevco luôn nỗ lực mang đến những công nghệ tiên tiến của thế giới để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

TỔNG CÔNG TY MIỀN TRUNG (COSEVCO)

Địa chỉ: 517 Trần Cao Vân, Xuân Hà, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng 550000

Điện thoại: (84) 916 699 232

Fax: (84.511) 381 3740

Mail: info.cosevco@gmail.com

Website: Cosevco.vn

Các dịch vụ
  • Xây dựng nhà
  • Thiết kế nội thất
  • Thi công nội thất
  • Vật liệu xây dựng
Các lĩnh vực dịch vụ
Xây dựng
Địa chỉ
517 Trần Cao Vân, Xuân Hà, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng 550000
550000 Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam
Việt Nam
+84-916699232 cosevco.vn

Đánh giá

Công ty xây dựng uy tín
khoảng 4 năm cách đây
Thời gian dự kiến: Tháng 2 2019